banner

ÔNG KENT WONG GIÁM ĐỐC THỊ TRƯỜNG VỐN CỦA VCI LEGAL BÌNH LUẬN VỚI BÁO ĐẦU TƯ VỀ VIỆC VINFAST LÊN SÀN CHỨNG KHOÁN TẠI HOA KỲ |

ÔNG KENT WONG GIÁM ĐỐC THỊ TRƯỜNG VỐN CỦA VCI LEGAL BÌNH LUẬN VỚI BÁO ĐẦU TƯ VỀ VIỆC VINFAST LÊN SÀN CHỨNG KHOÁN TẠI HOA KỲ

Vào ngày 13/4/2022,Kent Wong, Luật sư Thành viên kiêm Giám đốc Ngân hàng và Thị trường vốn thuộc Công ty luật TNHH MTV VCI Legal, đã có bài phỏng vấn với Báo Đầu tư (Vietnam Investment Review – VIR) về việc VinFast nộp hồ sơ phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) tại Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Hoa Kỳ.
Lần IPO này của VinFast ước tính thu về gần 2 tỷ USD, đây sẽ là đợt IPO lớn nhất từ trước đến nay của một công ty Việt Nam. VinFast có kế hoạch xây dựng một cơ sở sản xuất xe điện (EV) ở Bắc Carolina, Hoa Kỳ vào năm 2024. Dự án khu phức hợp ở Hoa Kỳ dự kiến sẽ tốn 6 tỷ USD chi phí trong giai đoạn đầu tiên.
Ông Kent Wong bày tỏ quan điểm rằng do tình hình thị trường dầu mỏ và xu hướng tiêu dùng hiện nay, lần IPO của VinFast là đầy tham vọng và đúng thời điểm. Ông cũng nói thêm rằng “VinFast đã chọn thực hiện IPO theo cách truyền thống chứ không phải bằng việc phát hành thông qua công ty mua lại có mục đích đặc biệt (SPAC) là một kế hoạch hay”.
Bài phỏng vấn có thể được tìm thấy tại:

https://vir.com.vn/big-names-bet-on-ipo-frenzy-in-international-markets-92651.html

Go to
  • Expertise
  • People
  • Cases
  • Courses
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh